Thursday, December 07, 2006

OK, so I made a HUGE mistake. A "blame it on temporary insanity" kind of mistake. I was bored. I was feeling down. 'twas a Monday morning and I wasn't thinking right. I contemplated at least 3 times before hitting the DELETE button. I thought long and hard. Then "CLICK"! 2 years of (mostly) nonsense mumblings lost in cyber space.

Ganun pala yun. Kahit pala sa tingin mo ay walang kakwenta-kwenta ang isang bagay, kapag nawala ay mami-miss mo rin. My personal space in cyberspace. Ni hindi man lang ako nakapagpaalam ng maayos sa aking mga kaibigang bloggers.

Kaya't heto, kahit mahirap ay magsisimula muli
.

10 Comments:

At 4:48 AM , Blogger Jovs said...

Hayyyyyyyy naku! And I thought that some internet psycho stole your blogspot! Ikaw pala yung psycho eh. Hehehe. Glad to know that you're back. Di rin pala matiis. =p

 
At 12:17 PM , Anonymous Anonymous said...

woohoooo!!! may blog na ulit si malditing!!!

finally...may bubulabugin na naman ako mwehehehehehe

welcome back! :)

 
At 12:28 AM , Blogger Unknown said...

Yehey, buhay na naman ako! Pero sa totoo lang, ang hirap talaga magsimula sa umpisa (syempre alangan naman magsimula sa huli). Wala pang time magbutinting at maglagay ng mga links chuvah. Di bale, siguro naman eh magagawa ko na yan next year....

Ngapala, nakamit ni Jovs ang First Price dahil sya ang unang nakatunton sa akin muli...2nd Price ka, Des hehe.

 
At 4:47 PM , Anonymous Anonymous said...

tagal namang break nito! hahaha

 
At 5:01 PM , Blogger Analyse said...

so you're back! sus, akala ko kung naglaho ka na ng parang bula sa cyber space..

merry xmas rhada!

 
At 6:05 AM , Anonymous Anonymous said...

wahoo!!!!! i found my way here....mai-update nga ang links...

welcome back Rhada dear!

 
At 12:37 AM , Blogger marie said...

haaay salamat at nagbalik ka! sa susunod mag ingat sa pagpindot pindot at baka mabura na naman ang pinaghirapan at pwede ba isave mo na mga codes para may back-up.

 
At 7:52 AM , Blogger Unknown said...

salamat, salamat mga prendships sa inyong mga iniwang bakas!! Nagtataka ako bakit biglang naging anonymous si Des at si Girlie??? Ano kaya ang nagaganap?? abangan...

 
At 6:37 PM , Blogger HiPnCooLMoMMa said...

o nga, napansin ko din naging anonymous akong bigla...di kaya kasi nagshift nako sa new blogger? sige try ko dito kung anonymous pa din...ako nga pala si Girlie =)

 
At 5:30 PM , Blogger N@dine said...

This comment has been removed by the author.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home