Saturday, February 23, 2008

You Tube

Salamat sa YouTube at sa babaeng (Cheska11) nag-upload ng latest episode ng MMK, napanood ko ang aking paboritong si Regine V. Malungkot ang istorya, tungkol sa pag-ibig na hindi naisakatuparan. Dalawang pusong pinaghiwalay ng tadhana, nagkaroon ng sari-sariling pamilya, tapos ay nagkitang muli makalipas ang dalawang dekada. Sa muling pagkikita ay muling nabuhay ang nasikil na damdamin at binalak na dugtungan ang nakalipas. Ang wakas? Nagdesisyon si Cathy (aka Regine) na manatili sa kanyang pamilya at tuldukan na kung ano man ang namagitan sa kanila ni Gian (Albert Martinez).

Tama ang kanyang naging desisyon sa aking pananaw. Kayo, ano sa palagay nyo??

7 Comments:

At 11:13 AM , Anonymous Anonymous said...

tama 'yung ginawa niya.

 
At 11:15 AM , Blogger Unknown said...

des: mismo. pinagtataka ko lang, halos wala naman talaga sila nakaraan...i mean hindi naman sila talaga naging mag BF. susme.

 
At 12:47 PM , Blogger marie said...

kakalungkot naman! tama pero depende...hahaha

 
At 8:55 AM , Blogger HiPnCooLMoMMa said...

kahit di ko napanood, i guess tama decision nya, chaka may kanya kanya na silang pamilya, kelangan makontento =)

 
At 5:22 PM , Blogger Unknown said...

ate marie: depende saan??? hindi mo naman inelaborate eh! hehehe ;-)

girlie: i agree with you.....dapat talaga makuntento na lang...ganun talaga eh...nagdesisyon sila, kaya dapat pangatawanan.

 
At 7:10 PM , Anonymous Anonymous said...

ay, napanood ko rin yan! hehe

pero kung kasing guwapo ni albert martinez? hmmmm....

 
At 3:51 PM , Blogger Francesca said...

i cant relate, kc di ko napanood.
But, yung balikan, depende.
Sabi nga ni Marie, depende.

If both realise it is worth it.
If not, di na oy.
Ako,yoko balik sa ex ko.

Happy na ako ke Lolo nyo.Wink!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home