Saturday, November 08, 2008

Weather Weather lang

Taglagas. Wala nito sa Pilipinas. Tag-ulan, tag-init at tag-baha lang ang panahon sa atin. Dito ay may tagsibol, taginit, taglagas, taglamig. Literal talagang nalalagas ang mga dahon mula sa mga puno. Sa una lang ito kyut tingnan, lalo pa't nag-uumpisa pa lamang magpalit ng kulay ang mga dahon. Pero malaking trabaho din ito kung tutuusin. Buti na lang, madami ang volunteer dito sa bahay namin.


anong panama ng sweatshops sa China??? hot cocoa lang ang pasweldo ko sa batang ire.


sige pa anak, kalaykayin mong maigi ang mga dahon.....


sige papa steve, yan ang bago mong karir.


syempre kapag may mga nagtatrabaho, kelangan may pakenkoy din...


*belat* papasok na ako sa loob. nilalamig na ako dahil nakapajama lang ako nyahaha!

HAPPY WEEKEND EVERYONE!!!

10 Comments:

At 11:42 AM , Anonymous Anonymous said...

Hay anak ang utak mo talaga..pati mga apo ko kinawawa mo grabe ka

 
At 7:48 PM , Blogger Unknown said...

kaya nga 'my....halika na dito...iligtas mo na sila hahahaha. naghihintay na sina heshi at "eat food rice".

 
At 11:10 PM , Blogger justice said...

ay si titamommy nag-comment! hello-hello!

kumare, lab your attire. di ko malaman anong panahon yan bwahaha

nga pala, parang may kulang sa background ng inyong malawak na hardin---asan si black beauty?

 
At 1:49 AM , Anonymous Anonymous said...

pede arborin yang bota mo ineng? hehehe

have a nice week mamu!

 
At 6:46 AM , Blogger Unknown said...

kumare: hahaha hindi nakatiis ang mommy. inaapi ko daw ang mga apo nya hahahaha. re attire, hindi ko din alam kung anong panahon yun, basta na lang naganap hahahaha.

si black beauty pinagpapahinga ko muna, nangarera ba naman eh. lol.

 
At 6:48 AM , Blogger Unknown said...

cheh: halika, punta ka dito, peperam ko sa yo lol. bota ni alexis yan, kaso eh biglang lumaki ang paa ng hitad kaya ayan ako ang naging tagapagmana haha.

 
At 6:48 AM , Blogger Unknown said...

This comment has been removed by the author.

 
At 7:55 PM , Blogger HiPnCooLMoMMa said...

parang sila lang ang nagtrabaho ah...litratista naman ang drama mo bukod sa pakengkoy

 
At 8:09 AM , Blogger Unknown said...

girlie: hehehe ang lamig eh! pumasok agad ako sa loob ng bahay.

 
At 11:24 AM , Blogger Shalimar said...

lukaret ka talaga inday.. sexy ang jammies mo....

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home