Thursday, May 21, 2009

Tabloid report

Nabuhay ang aking kuryosidad ng mabasa ko ang mga komento ng isang online tabloid reporter about the alleged sex video of Katrina Halili and Hayden Kho (isang starlet at isang cosmetic dr.) at isa pang video starring Maricar Reyes (doctor, grad ng Ateneo). Kesyo napanood daw niya ito at hindi sya makapaniwala sa mga bagay-bagay ng ginawa ni Hayden kay Katrina habang sila ay nagniniig. Kesyo binaboy daw ito, at grabe daw talaga ang mga tumambad na eksena sa kanya.

Ang tagal kong hinanap sa internet ang "malaswang" video na ito. Gusto kong makita ng dalawang mata ko kung totoo nga bang nakaririmarin ang mga tagpo sa video. Finally ay natagpuan ko ito. Matapos kong panoorin ay isa lang ang nasabi ko...Para yun lang???. I mean there was really nothing spectacular or "baboy" about what I saw. It was just a normal act of love making. I was thinking, "what's the big deal?". Ay nakalimutan ko, konserbatibo nga pala ang mga Pilipino. *toink*

Ang masaklap nga lamang sa katayuan ni Katrina at Maricar ay nai-video sila na wala silang kaalam-alam. At ngayon nga ay kalat na kalat na sa internet. Yun ang pinakamalaking kasalanan ni Hayden Kho. Dahil din sa pagsabog ng issue na ito ay napakaraming politiko ang sumasawsaw dito. Partikular na ang isang ito na akala mo kung sinong nagmamalinis samantalang numero unong babaero. Hay buhay, ano pa nga ba, malapit na kasi ang eleksyon.

4 Comments:

At 11:43 AM , Anonymous ruth said...

hehe, ganyan din ang reaction ko. as in, hello, yun ang pinagdedebatihan nila sa senado?! malaman laman ko, short version lagn pala yung napanood ko. 45 minutes daw yung full video eh! yun ba ang napanood mo?

 
At 2:39 PM , Blogger Unknown said...

ruthie, hindi sya talaga 45 mins..around 27 lang. yung 45 mins version eh puro dilim lang ang makikita mo after the sex..hehehe

hindi ka naman nahirapan maghanap?

 
At 4:32 PM , Anonymous Anonymous said...

I agree mga sisters! In my eyes na maliit.... it was a natural sex act the only difference was... napakalat ang video nila.

 
At 1:43 AM , Blogger Francesca said...

people àre nàsty, whàt do they wànt to prove hà?
bàkit kinàlàt pà?

I never wàtch the sex video, i dont need to.
Oks nà àko sà post ni rhàdà.
Nà get ko nà whàts up.

àltho, on one side, tekà ngà, hnànpin ko ngà, lol

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home