Friday, August 24, 2007

Geburtstag



Happy Happy Birthday Mommy!!!!!! We love you!!!!

3 Comments:

At 2:19 AM , Blogger marie said...

Happy Birthday, mommy! May you have more years and more apos to come.
BTW, friend, totoo ang review me. Naka dalawang cheke na ko. Ganyan din ako before, parang di ko pinaniwalaan mga pinag gagagawa ni girlie (ssshhhhh... wag sumbong)until nakita ng dalawang beautipul eyes ko ang cheke niya, ayun humataw na ko at ang reviewme ang pinaka madaling kausap, walang strict rules at pressures, o ano? kumbinsido ka na? this is not a sponsored post....bwaaaaaah.

 
At 8:56 AM , Blogger Unknown said...

ate marie: Thank you!! Re: reviewme; kaya nga lumakas ang loob ko kasi nakita ko ang iyong tseke hahaha. And totoo, hindi masyado ang pressure at hindi sila masyado maarte sa isinusulat mo. sana may matanggap na rin ako (soon). Ang tanong, di ba per post is $5, minsan $10, do you get that whole amount or kalahati lang nun?

 
At 4:46 PM , Anonymous Anonymous said...

makikibati na rin.. HAPPY BIRTHDAY po MOMMY!!!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home