Monday, March 17, 2008

GowGel

My oh my......habang ang aking mga amigas ay muling nabuhayan ng loob dahil ibinalik ng google ang kanilang pr, heto ako at nagdurusa sapagkat hindi pa rin tumataas ang bokya kong pr.

What have I done to deserve this???????? Bakit niya ako kinamumuhian?? Nakakasakit na siya (google) ng damdamin huh? Pero di bale, masaya pa rin ako sapagkat masaya ang aking mga amigas sa nanumbalik nilang pr. Malay natin, baka bukas o makalawa ay maawa din sa akin si pareng googs at ibalik ang kinuha nya sa akin.

Kung hindi eh baka magsimula na din akong isiwalat ang aming nakaraan katulad ng ginagawang pagsisiwalat ni Brian tungkol sa mapait nyang karanasan kay Delfin.

9 Comments:

At 9:27 PM , Anonymous Anonymous said...

ako rin, bokya pa rin, haha!

 
At 9:00 AM , Anonymous Anonymous said...

ateng, may tinatapos lang ako...mag eemail ako sa iyo tungkol ditesh, hane? lam mo naman labs kita kaya hindi kita papayagan na manatiling kalbo pa rin he he

=)

 
At 3:22 AM , Blogger frapr said...

hallo! namamasyal lang. pasyal ka rin sa bahay ko :) www.frapr.blogspot.com, kumusta? :) saan ba nakikita yang PR na yan? have a nice day!

 
At 1:36 PM , Blogger Unknown said...

me too... betlog...

 
At 7:48 PM , Blogger HiPnCooLMoMMa said...

by batch yata pag update ng gowgel, di ko din maintindihan pano, ala naman ako dinagdag or binawas sa blog ko, ayun nagka pr pero di tulad sa dati, pero oks lang. ayan nakalimutan ko mag-iwan ng comment kagabi kasi nawili ako sa pagbasa nung kay celine, updated na naman pala.

 
At 5:52 AM , Anonymous Anonymous said...

Well I dont know if I got mine back but I dont care about it anymore. Google is such an a-hole for taking our pr away!

 
At 10:44 AM , Blogger marie said...

tiyaga lang gel! prepreho lang tayo,tataas din yan.

 
At 9:12 PM , Anonymous Anonymous said...

ay, wala akong alam sa mga ganito! hehe

mustasa kalabasa? natanggap ko pala yung application...thanks! pero wag muna ngayon misis...yaan mo, once na mag-decide kami towards getting another one, we'll consider the offer :) tenk yu!!

 
At 5:26 AM , Anonymous Anonymous said...

susmio! ano'ng PR? permanent resident? pls elaborate-tsokoleyt :)

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home