Sunday, March 23, 2008

Pagninilay

Minsan lamang ako daraan sa daigdig na ito
Kaya't anuman ang mabuting maaring gawin ko ngayon
Oh anumang kabutihan ang maari kong ipadama
Itulot nawang magawa kong lahat ang mga bagay na ito

Nawa'y huwag ko itong ipagpaliban
O ipagwalang bahala
Sapagkat 'di na 'ko muling daraan
Sa ganitong mga landas

*Isa sa pinakapaborito kong awitin noong ako ay umaawit pa para sa aming munting simabahan sa Pasay. Isang magandang panuntunan sa buhay na walang pasubali kong ginagawang gabay.


3 Comments:

At 12:46 AM , Blogger marie said...

naku ang lalim, di ko maarok.Well, minsan lang tayong dadaan sa mga experiences sa buhay and we have to make the most out of them.

 
At 12:22 PM , Anonymous Anonymous said...

hay very nice song talaga yan :) paborito ko rin nung kumakanta pa ako sa church namin sa santiago...

 
At 7:43 PM , Blogger Unknown said...

ate marie: di ba nga may kasabihan tayo na "aanhin pa ang damo kung patay na ang kabayo?". Naks, matalinhaga hehehe.

eden: di ba, ang ganda talaga? feel na feel ko yan eh!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home