Sunday, November 16, 2008

Unang hirit sa kapaskuhan

Malapit na ang Pasko, at unti-unti na kaming namimili ng mga panregalo. Madami-dami na rin kaming napamiling mga laruan para sa mga bata (kasali ang mga pamangkin). Nabili ko na ang wish ng dalaginding ko. Isang DSLR camera. Pinili ko ang Sony A300K para sa kanya. Hindi masyadong kamahalan pero mukhang magaganda ang features. Great starter camera. At syempre pa, pwede ko itong hiramin kaya pwede na akong sumali sa Litratong Pinoy yebba! Two birds in one shot ikanga.

7 Comments:

At 1:44 AM , Blogger tintin said...

I'm a bit behind on the buying presents front. Hubby isn't earning a full wage bc he's on a 29 day order only before he goes to bootcamp. Sigh. I hate having such a tight budget for Xmas.

 
At 8:22 PM , Blogger Unknown said...

Don't worry tin, you have time. Where is Woody heading to for basic training???

 
At 6:02 PM , Anonymous Anonymous said...

Swerteng bata!:)

Rhads,segi sali na para lalong masaya ;)

 
At 2:28 AM , Blogger justice said...

gusto ko din niyan...tapos mo, pahiram!

 
At 7:46 AM , Blogger Unknown said...

cheh: she's saving up her allowance and reward monies for getting A's in her report card kasi she wants to buy a DSLR (she's halfway there). what she doesnt know is binili ko na ang gusto nya para sa pasko. hehe

oo nga eh. gusto ko sali talaga sa LP.

 
At 7:46 AM , Blogger Unknown said...

kumare: sige, salitan tayo ng hiram hehehe.

 
At 8:13 AM , Blogger Analyse said...

swerte naman ng batang yan! nice choice!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home